Tóc ngắn ngang vai hàn quốc đẹp 2015 hứa hẹn là kiểu tóc thời trang hiện đại và thời thượng nhất, không bao giờ “hạ nhiệt” trong giới trẻ hiện nay. Với mái tóc gọn gàng và xinh xắn này, bạn gái có thể tự do áp dụng và biến tấu theo phong cách riêng của mình để tạo điểm nhấn thu hút đầy vẻ lôi cuốn, quyến rũ hơn trong mắt người đối diện. Bạn có thể chọn xoăn đuôi nhẹ nhàng để tạo nét bồng bềnh và ấn tượng hơn, phù hợp với khuôn mặt của mình hay bạn có thể để tự nhiên và kết hợp với mái tóc, mái xéo, mái rẽ ngôi hay không mái để tạo nét hài hòa, cân đối khi chọn mẫu tóc sành điệu và trẻ trung này.
Hãy cùng c đẹp ngắm nhìn kiểu tóc ngắn ngang vai Hàn quốc đẹp 2015 bên dưới đây nhé

1. Tóc ngắn ngang vai Hàn Quốc duỗi thẳng dịu dàng


tóc ngang duỗi thẳng nhẹ nhàng
2. Tóc ngắn ngang vai duỗi cúp thanh tú
Nếu bạn thích phong cách dịu dàng, nữ tính thì hãy thử kiểu tóc ngắn ngang vai duỗi cúp nhé.
tóc ngang vai duỗi cụp
3. Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn đuôi
tóc ngang vai uốn xoăn đuôi
Tóc ngang vai uốn xoăn cúp đuôi giúp bạn gái che khuyết điểm gương mặt tròn, mặt vuông để bạn thêm yêu kiều, xinh xắn hơn nhé.
tóc ngang vai uốn xoăn
4. Tóc ngắn ngang vai uốn vểnh đuôi
Tóc ngắn ngang vai với tông nâu vàng, vàng,… thêm phần nổi bật và cá tính giúp bạn gái thêm ấn tượng và thu hút ở bất cứ đâu

Với phần đuôi tóc vểnh mái tóc ngắn ngang vai bồng bềnh cho phái đẹp thêm yêu kiều, thướt tha.
Với kiểu tóc ngắn ngang vai Hàn Quốc đẹp này các bạn gái sẽ có một phong cách hoàn toàn mới mẻ năng động trẻ trung hơn cho năm nay, hãy thử làm mới bản thân mình bằng một kiểu tóc mới để trở nên nổi bật cuốn hút hơn nhé. Chúc các nàng luôn đẹp và nổi bật với phong cách tóc mới đầy cuốn hút của mình xuống phố.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét