Vốn là một trong những phong cách cực kỳ phóng khoáng, tự nhiên và đầy lãng mạn, bohemian thường gắn liền với những tà váy thổ cẩm sặc sỡ, áo ren lưới tua rua cùng những phụ kiện lông chim màu sắc. Để phù hợp với phong cách này các cô nàng nên lựa chọn tông màu cam hồng để làm cho nước da khỏe khoắn, cộng thêm với kiểu trang điểm vừa phải để thể hiện nét đẹp vốn có một cách tự nhiên nhẹ nhàng nhất.
Nếu bạn là tín đồ của phong cách Bohemian thì hãy cập nhật kiểu trang điểm tự nhiên dưới đây để làm đẹp mỗi khi khoác chiếc váy thổ cẩm lên người nhé!
cách trang điểm kiểu Bohemiancách trang điểm kiểu Bohemian
Trước khi bắt đầu trang điểm, bạn nên thoa một lớp kem lót có chứa SPF chống nắng để bảo vệ da. Sau khi tản kem đều khắp mặt thì bạn vỗ nhẹ cho kem thấm vào da, tiếp tục thoa kem nền mỏng lên da và kết thúc lớp nền bằng một lớp phấn phủ thật mỏng.

cách trang điểm kiểu Bohemian cho nàng
Với đôi mắt, bạn nên lựa chọn màu cam đồng để làm điểm nhấn. Hãy đánh cả bầu mắt với màu đồng nhạt, sau đó đánh phủ 1/2 bầu mắt với sắc cam nhũ. Dùng màu cam nhũ viền cả mi mắt phía dưới. Cuối cùng dùng tăm bông, chấm một chút ánh bạc lấp lánh lên đầu mắt.

cách trang điểm kiểu Bohemian đẹp
Tiếp đến bạn dùng chì kẻ mắt màu nâu để kẻ viền sát chân mi trên, kéo qua đuôi mắt thì đánh vểnh lên phía trên một chút. Sau đó viền mi mắt dưới.

cách trang điểm kiểu Bohemian đẹp cho bạn
Bạn hãy hoàn thiện kiểu trang điểm tự nhiên này bằng một chút mascara cho mi trên và mi dưới. Với gò má, bạn sử dụng màu cam hồng nhẹ nhàng thoa lên điểm cao nhất của gò má. Với đôi môi, banh nên chọn son màu hồng nude, tản một lớp son lên môi rồi dùng son nước cùng màu làm cho đôi môi thêm căng mọng.

cách trang điểm kiểu Bohemian cho cô nàng thích làm đẹp
Chúc bạn trang điểm thành công và tỏa sáng với phong cách bohemian cổ điển lãng mạn nhé!

Chúc bạn thành công với cách trang điểm tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét