Tóc ngắn ngang vai đang là xu hướng hot được các ngôi sao và các bạn trẻ yêu thích lựa chọn cho những ngày hè thật trẻ trung năng động tôn lên nét đẹp quyến rũ của bản thân. Các nàng có thể biến tấu mái tóc ngang vai của mình với nhiều kiểu khác nhau như uốn xoăn lọn bồng bềnh, duỗi cúp trẻ trung, duỗi thẳng dịu dàng,… mỗi phong cách là một cá tính khác nhau cho các nàng thoải mái lựa chọn phong cách phù hợp cho bản thân.
Hãy cùng tham khảo những kiểu tóc ngắn ngang vai ngọt ngào nữ tính này nhé.

1. Kiểu tóc ngang vai xoăn sóng nhẹ dịu dàng

Kiểu tóc này khá đơn giản, gọn nhẹ và không hề tốn công tạo kiểu. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy hoặc lô uốn để tạo những lọn tóc nhẹ nhàng, bồng bềnh như ý. Tuy nhiên, bạn nên chọn những sóng tóc bản to thay vì lọn xoăn nhỏ để tránh khiến mình bị già.
tóc ngang vai xoăn nhẹ dịu

2. Tóc ngang vai buộc nửa đầu

Với mái tóc dài gần chấm vai và không bị tỉa quá nhiều, thì tóc buộc nửa có lẽ là kiểu tóc thích hợp nhất vào thời điểm mùa thu. Gọn gàng, nữ tính và không kém phần cuốn hút, cách làm tóc này dễ dàng che lấp những sợ tóc lởm chởm trên đỉnh đầu, lại vừa khiến phần tóc phía sau thêm mềm mại.
tóc ngang vai buộc nửa đầu

3. Mái tóc ngang vai đánh rối cá tính

Mái tóc ngang vai với ưu điểm là những sợi tóc ngắn, nhẹ và dễ dàng tạo độ phồng hơn tóc dài. Đó cũng chính là lý do tại Sao việc sấy cụp chân tóc được nhiều phái đẹp ưa dùng để tạo ra những lọn uốn cong nhẹ nhàng, tự nhiên. Nếu thích vẻ đẹp tròn đầy, hãy hướng ngọn tóc cụp vào trong. Còn nếu bạn là cô nàng cổ điển và muốn “đổi gió” một chút, hãy thử sấy ngọn tóc uốn cong ra phía ngoài. Trong trường hợp tóc bạn hơi mỏng, hãy thử cách đánh rối một chút cho phần tóc đỉnh đầu để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất.
mái tóc ngang vai đánh dối cá tính

4. Tóc ngang vai sấy phồng sang trọng

Cô nàng sở hữu mái tóc mỏng manh, thì việc làm dày dặn hơn luôn là niềm mơ ước thường trực. Và nếu như các cô nàng tóc dài thường phải nhờ cậy vào việc làm tóc xoăn, thì mái tóc ngang vai lại có thể “đầy đặn” hơn hẳn nhờ việc đánh rối và sấy phồng chân tóc. Tất cả những gì bạn cần là lược đánh rối, gôm, lược tròn và máy sấy. Sau khi đã đánh rối lớp tóc trong, cuộn tròn các lọn tóc vào lược và vừa kéo, vừa sấy lượn từ chân cho đến đuôi tóc (hoặc cuốn xoăn đuôi nếu bạn muốn có vẻ ngoài sang trọng hơn).
kiểu tóc ngang vai phồng sang trọng

5. Tóc ngang vai tết mái duyên dáng

Có vô vàn cách biến tấu với những múi tóc điệu đà ở mái. Vì vậy, hãy thử và chọn lựa cho mình kiểu tóc hợp nhất với khuôn mặt và trang phục.
tóc ngang vai với mái tóc mái điệu
Hy vọng với 5 kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp trên đây các bạn gái có thể lựa chọn thêm nhiều phong cách mới cho bản thân thêm mới lạ thú vị quyến rũ thể hiện phong cách sành điệu của mình nhé. Chúc các nàng luôn xinh đẹp mỗi ngày xuống phố thêm tự tin cuốn hút.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét