Một mùa hè nóng bức đến mang theo những ánh nắng gay gắt làm cho con người ta cảm thấy khó chịu. Vậy bạn sẽ thay đổi gì để chào đón mùa hè năm 2015?

Một kiểu tóc ngắn sao? Hãy chào đón mùa hè mới và thay đổi bản thân mình với kiểu tóc ngắn cá tính như của hot girl Tóc Tiên nhé.
Hot girl Tóc Tiên đã xây dựng hình ảnh của mình rất thành công khi sở hữu kiểu tóc ngắn vô cùng cá tính và độc đáo như thế này. Còn bạn, bạn có muốn thay đổi mình với kiểu tóc mới lạ và thoải mái như thế này cho ngày hè nóng bức sắp tới không? Cùng chiêm ngưỡng và học hỏi cho mình một kiểu tóc ngắn đẹp mới như thế này nhé:


toc-ngan-
Cô nàng Tóc Tiên luôn có những biến tấu hấp dẫn để thay đổi mái tóc ngắn của mình trở nên mới mẻ hơn.
toc-ngan-toc-ngan-
Màu tóc cũng được thay đổi tùy vào những sự kiện mà cô nàng tham dự
toc-ngan-toc-ngan-
Tóc ngắn được uốn nhẹ vừa phải tạo độ phồng cho mái tóc
toc-ngan-
Đường rẽ lệch bên tạo nên sự cá tính và lôi cuốn
toc-ngan-toc-ngan-
Kiểu tóc ngắn uốn cụp vào mặt cũng được nàng ưa chuộng
toc-ngan-toc-ngan-
Hình ảnh mới của cô nàng với màu tóc mới lạ và độc đáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét