Cùng Xem tu vi 2016 khám phá tính cách của cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) trong tình yêu bạn nhé.
Trong tình yêu:
Khi những câu chuyện tình cảm vừa mới bắt đầu, Song Ngư có thể nói là không thể chống cự lại được mũi tên của thần Tình Ái. Hơn nữa, đối với Song Ngư điều lôi cuốn họ không phải là cuộc sống hôn nhân thực dụng mà là tình yêu lãng mạn. Theo tu vi tron doi, họ phần lớn không thích suy nghĩ quá nhiều về những lôi cuốn bề ngoài giữa hai giới. Trên thực tế, Song Ngư thích mở ra những trang nhật kí xưa cũ, vuốt ve những bông hồng đã được ép khô, và đọc những cuốn tiểu thuyết bi kịch tình cảm sướt mướt, hoặc là ngồi nghĩ lại những giây phút tuyệt diệu khi mới yêu, cùng người yêu tay trong tay cùng dạo bước trên hồ, ngày đó trời thật trong xanh, gió mát nhè nhẹ, thật là một câu chuyện tình yêu lý tưởng. Vì vậy nếu ai muốn cưới Song Ngư, bạn phải là một người vô cùng kiên nhẫn, nắm bắt được sự thay đổi tâm lý như trong lòng bàn tay, nếu không bạn sẽ có thể rơi vào tình huống khó khăn. Trên thực tế, dù bạn có thuyết phục được Song Ngư trở thành bạn đời của mình, bạn vẫn có thể phải đối diện với một viễn cảnh là cuộc sống hôn nhân hoàn toàn không có gì vui vẻ, rất nhiều ví dụ trong cuộc sống hiện thực đã chứng minh cho điều này.
Theo xem boi tinh duyen, Song Ngư biết tuy tình yêu và hôn nhân cũng gắn bó không thể tách rời, nhưng họ lại tách bạch giữa những câu chuyện tình yêu lãng mạn và hôn nhân vĩnh cửu. Đối với Song Ngư, “tình yêu không chỉ giới hạn trong phạm vi yêu đương đơn thuần, một khi nói đến chuyện cưới xin thì đã làm mất đi sự lãng mạn của nó rồi”.
Song Ngư cũng có một mặt khiến cho người khác khen ngợi. Họ không có lòng đố kị quá mạnh trong vấn đề tình cảm, không có ý chiếm hữu mạnh đối với người yêu, vô cùng giỏi hiểu người khác, hài hoà thân ái và cực kì có tinh thần hi sinh bản thân. Nếu quan hệ giữa hai người còn nồng nhiệt, Song Ngư sẽ hết sức đáp ứng bất cứ yêu cầu nào của người yêu. Nhưng khi hai người không còn là quan hệ yêu đương thì cảm giác lãng mạn này sẽ một đi không trở lại.

Chúc Tiểu Ngư luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé! :)
Nguồn: Xem tu vi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét