Luôn có một sự cân bằng hài hòa giữa trạng thái sắc sảo, trọn vẹn, tự tin, đối lập với sự mỏng manh, bất an toát ra từ một nàng cung thien binh. Hãy cố gắng hỗ trợ nàng, vì nàng cũng chẳng biết mình là ai đâu. Nhiều người cho rằng nàng là kẻ hướng nội, những người hiểu nàng nhất lại nói nàng hướng ngoại.



Bù đắp lại cho sự mơ hồ về chính mình ấy, nàng luôn tìm cách làm vui lòng những người xung quanh. Nàng sẽ giúp đỡ nhiệt tình, đôi khi thành bao đồng, lao vào tìm cách cải thiện mọi lỗi lầm đến khi làm người khác bực mình vì đó có phải là việc của nàng đâu. Yêu Thiên Bình là nhìn ra được sự hy sinh của nàng, dù có vẻ khờ dại và nhiều lúc làm hại chính bản thân, là cách nàng yêu bạn. Nàng là mẫu người tin rằng sự tử tế là điều quan trọng nhất.

Nàng Thiên Bình cần được bạn nhắc nhở chăm sóc chính mình. Sẽ rất hiếm khi nàng ưu tiên cho những nhu cầu của bản thân trước mà luôn đặt cảm nhận và mong muốn của người thân yêu lên hàng đầu. Bạn cần phải giúp nàng hiểu rằng nghĩ cho mình không phải là ích kỉ, vì thói ích kỉ và nỗi cô đơn là hai thứ làm nàng sợ nhất.

Xem thêm: xem tu vi 2016

Trái tim Thiên Bình hay dao động và tan vỡ, nhưng bạn – không bao giờ được là người gây ra sự tan vỡ ấy hoàn toàn. Chiếm được trái tim sâu thẳm và nhiều bí mật của Thiên Bình nghĩa là bạn đã sở hữu trái tim nàng mãi. Sẽ không có một ai tận tụy và chu đáo hơn nàng. Cũng đừng vội ngủ quên trên chiến thắng, vì Thiên Bình rất dễ tủi thân khi bị người khác thờ ơ, khi đó trái tim nàng sẽ đóng sập cửa và bạn lại phải tốn công tìm lại đường vào.



Nàng luôn cần được nhắc nhở rằng nàng được yêu thương, hoặc hơn thế nữa, si mê. Tuy nhiên, nàng vẫn đánh giá rất cao sự độc lập – tôi đã nhắc nhở ngay từ đầu rằng nàng thường xuyên cần không gian riêng – dù, thật phức tạp sao, nàng ghét bị bỏ rơi một mình. Yêu Thiên Bình nghĩa là bạn cần học cách chấp nhận những đợt sóng mâu thuẫn không ngừng ấy.

Nàng cũng cần sự quyết đoán ở bạn, vì tiếc thay Thiên Bình là loài sinh vật hay do dự nhất thế giới. Nếu nàng có bốc đồng, đó cũng chỉ thường là những vấn đề liên quan đến trái tim. Còn một khi nàng đã cần thời gian để suy nghĩ, mọi quyết định đều khiến cả bạn lẫn nàng đau đầu: từ việc đi ăn cái gì, ăn ở đâu, mặc gì, đến yêu ai, yêu ra làm sao. Trước khi bạn nổi cáu với nàng, hãy cố gắng nhớ là với nàng Thiên Bình, chẳng bao giờ có một sự lựa chọn nào quá rõ ràng cả.

Xem thêm: clip hai

Nàng có thể nhìn ra điểm tốt ở tất cả mọi người, nhưng khi chọn người yêu, nàng ưu tiên sự thông minh và khiếu hài hước. Thiên Bình là một cung thuộc Khí, nên giao tiếp là nguồn sống trong một mối quan hệ tình cảm của nàng, nàng bị chinh phục bởi một người đủ thông minh để duy trì cuộc đối thoại thú vị, mới mẻ, và đủ hài hước để làm nàng cười. Đừng quên: Khi một Thiên Bình hạnh phúc, nàng có thể dễ dàng chinh phục cả thế giới chỉ với nụ cười của mình.

Đến đây, bạn sẽ hỏi tôi: Vậy đâu là bí mật để giữ chân một Thiên Bình? Rất đơn giản, đó chính là những khoảnh khắc. Giữ được nàng trong những khoảnh khắc tưởng chừng rất bé nhỏ, nghĩa là giữ được nàng rất lâu, thậm chí mãi mãi. Tâm trí nàng hay lo lắng và nghĩ xa xôi, nàng sẽ phân tích từng câu từng từ bạn nói ra, hoặc thậm chí là những từ bạn giấu đi chưa kịp nói. Mỗi cái ôm hay cuộc cãi vã cũng khiến nàng cân nhắc đến chuyện tương lai lâu dài, nên khi yêu một Thiên Bình, hãy nhẹ nhàng dẫn dắt nàng trở về với hiện tại, để nàng tiếp tục tin tưởng vào tình yêu, vào sự tử tế của con người, và những điều kì diệu.

Để yêu một Thiên Bình, hãy tin nàng trọn vẹn, và nàng sẽ tin bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét